Mang những điều tốt nhất của Việt Nam ra thế giới và mang những điều tốt nhất của thế giới về Việt Nam
Ra đời năm 1999 từ ước mơ táo bạo của người sáng lập David Thái, Highlands Coffee® khởi đầu với một sứ mệnh đầy cảm hứng: trở thành cầu nối giữa Việt Nam và thế giới. Sau 25 năm, thương hiệu đã vươn mình trở thành biểu tượng của niềm tự hào dân tộc và giao thoa văn hoá toàn cầu.
Điều làm nên sự khác biệt của Highlands không chỉ nằm ở bản sắc văn hóa, mà chính là những con người đứng sau thương hiệu ấy. Ban lãnh đạo Highlands là một tập thể đa dạng nhưng gắn kết, họ đến từ nhiều quốc gia khác nhau, nhưng cùng chung một tình yêu mãnh liệt dành cho di sản Việt. Từ phòng họp đến từng cửa hàng, mọi quyết định đều phản ánh cam kết không ngừng trong việc gìn giữ và lan tỏa bản sắc Việt Nam.
Trong khoảnh khắc cả nước bàng hoàng trước tin Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng qua đời, Highlands đã chủ động tạm dừng các hoạt động sôi nổi trước cả ngày quốc tang chính thức. Chỉ trong một đêm, hơn 10.000 nhân viên tại hơn 800 cửa hàng đồng loạt thay đồng phục, một hành động tự nguyện, thể hiện tinh thần trách nhiệm và sự đồng cảm sâu sắc của tập thể Highlands với nỗi mất mát của dân tộc.
Trước cơn bão Yagi tháng 9/2024, lấy sự an toàn của khách hàng và nhân viên là ưu tiên hàng đầu, Ban lãnh đạo đã nhanh chóng chỉ đạo tạm dừng hoạt động tại nhiều cửa hàng nằm trong vùng ảnh hưởng.
Tại Highlands, mỗi tương tác với khách hàng là một cơ hội để kết nối cảm xúc chân thành. Tinh thần ấy được thể hiện qua “Tận Tâm Budget” trị giá 2 tỷ đồng mỗi năm, cho phép nhân viên chủ động tạo nên những khoảnh khắc ấm áp từ việc làm lại đồ uống miễn phí đến gửi tặng bánh sinh nhật bất ngờ.
Thay vì áp đặt quy tắc cứng nhắc, Highlands khuyến khích sự linh hoạt và cảm thông, phản ánh cam kết xây dựng trải nghiệm đậm chất nhân văn, nơi sự quan tâm chân thành tạo nên lòng trung thành bền vững.
Năm 2024, dù được dự đoán trước sẽ tiếp tục là một năm vô cùng khó khăn của thị trường kinh tế, tuy nhiên anh em mình sẽ tiếp tục lấy niềm vui và sự hài lòng của khách hàng làm nền tảng, mà cốt lõi là dịch vụ của Tận Tâm - dịch vụ từ trái tim. Đó là biểu tượng của lòng biết ơn và những điều tử tế, của lòng hiếu khách, sự hào phóng và nụ cười của người Highlands. Nó vô cùng đậm chất, độc đáo và khác biệt. Và thông điệp của anh dành cho người Highlands mình trong năm 2024 chính là DỊCH VỤ TẬN TÂM. Số khách đến với Highlands mình, yêu mến và thầm thủy sẽ là câu trả lời cho việc thực hiện Dịch Vụ Tận Tâm này.
Không gian cửa hàng trải nghiệm Highlands Coffee phải đảm bảo yếu tố vừa HIỆN ĐẠI vừa TRUYỀN THỐNG, vừa tiện nghi mà vẫn truyền tải đậm chất văn hóa Việt Nam từ thiết kế nội thất, phong cách phục vụ đến câu chuyện thương hiệu.
Mỗi cửa hàng truyền tải một phần độc đáo của lịch sử và văn hóa phong phú của tỉnh địa phương
Highlands Bến Vân Đồn (Quận 4)
Điển hình, trong không gian cửa hàng Highlands Saigon Central Post Office cũng là nơi được Ban lãnh đạo đầu tư truyền cảm hứng mạnh mẽ về sự đam mê, sáng tạo trên nền nguyên liệu cà phê và trà đặc sản của Việt Nam đến cộng đồng người Việt và du khách quốc tế.
Việc tôn vinh bản sắc văn hoá tại Highlands không chỉ dừng lại ở thiết kế cửa hàng. Từng chi tiết nội thất được chăm chút tỉ mỉ, mang đậm họa tiết truyền thống Việt Nam, từng lời chào thân tình, gần gũi từ đội ngũ nhân viên đều gợi nhắc đến sự ấm áp của người Việt. Mỗi yếu tố đều được tạo nên để kết nối con người với những lát cắt sống động của văn hoá Việt. Cam kết gìn giữ cội nguồn văn hoá ấy được thể hiện rõ nét qua từng ly cà phê, từng cử chỉ phục vụ, tất cả hoà quyện trong triết lý “Cup of love” mà Highlands luôn theo đuổi.
Kiên trì áp dụng thiết kế cửa hàng phản ánh văn hóa Việt Nam
Lãnh đạo Highlands không chỉ hướng đến hiện tại, mà còn đầu tư mạnh mẽ cho tương lai. Các chương trình như “Hè Tập Sự” hay “Talents Award” hằng năm là minh chứng cho nỗ lực xây dựng thế hệ tiếp nối.
Ở sân chơi Talents Award năm 2024, ban lãnh đạo đặc biệt truyền đi thông điệp “DARE TO CHASE YOUR PASSION – DÁM RỰC RỠ”, khuyến khích và mong chờ những lần DÁM của các bạn barista, khơi dậy những câu chuyện truyền cảm hứng về tài năng, niềm đam mê, sự dũng cảm và khẳng định giá trị của thành viên trong hành trình Amazing của Highlands, như chính nhà sáng lập đã Dám trở về Việt Nam với số vốn ít ỏi, bập bẹ học tiếng Việt... để bắt đầu hành trình Highlands Coffee đầy cảm hứng và can đảm suốt 25 năm qua.
Và thông qua những hoạt động thế này, chính là các ban lãnh đạo đầu tư xây dựng thế hệ Highlands kế thừa tràn đầy cảm hứng, tình yêu, đam mê, nhiệt huyết và tài năng để hành trình tiếp theo của Highlands vững mạnh, lan tỏa bản sắc Việt vươn ra toàn cầu.
Là một trong những thương hiệu F&B được yêu thích nhất tại Việt Nam, Highlands không chỉ dẫn đầu mà còn đang định hình lại cuộc chơi. Từ cửa hàng flagship với thiết kế hiện đại đậm nét văn hoá, đến dịch vụ ấm áp mang tính cá nhân hoá, Highlands đang định nghĩa lại thế nào là “phục vụ từ trái tim”.
Từ những cửa hàng kết hợp hài hòa giữa thiết kế hiện đại và di sản Việt, đến phong cách phục vụ ấm áp, gần gũi và đặt trọng tâm vào kết nối cảm xúc, Highlands đang tái định nghĩa tiêu chuẩn của ngành dịch vụ: không chỉ là phục vụ cà phê, mà là mang đến một trải nghiệm đầy ý nghĩa. Thông qua những sáng kiến táo bạo được dẫn dắt bằng sứ mệnh rõ ràng, Highlands không ngừng làm mới ngành F&B, truyền cảm hứng cho những người đi sau, và góp phần kiến tạo một bức tranh F&B Việt Nam ngày càng tinh tế, cởi mở và đậm đà bản sắc dân tộc.
Hơn cả một thương hiệu cà phê, Highlands là một hành trình gắn kết con người từ trái tim đến trái tim, lan tỏa văn hóa, được dẫn dắt bởi tầm nhìn lớn bắt nguồn từ tinh thần tự hào dân tộc trường tồn.
Tel: (028) 62682222 - EXT.122
(+84) 908 267 759
Email: clientsolution@anphabe.com
Follow us