VinaCapital là công ty quản lý đầu tư đa lĩnh vực duy nhất tại Việt Nam, với tổng tài sản quản lý (AUM) lên tới 4 tỷ USD và 20 năm kinh nghiệm trên nhiều loại tài sản. Họ có vị thế đặc biệt để tạo giá trị và chia sẻ các cơ hội và lợi ích từ sự phát triển của đất nước. Sứ mệnh của VinaCapital là giúp nhà đầu tư khám phá các cơ hội đầu tư tốt nhất tại Việt Nam bằng cách tận dụng các mối quan hệ sâu rộng, kiến thức đầu tư, khả năng phân tích và chuyên môn tài chính của mình. Sự quan tâm đến con người và văn hóa của các lãnh đạo cấp cao tại VinaCapital thể hiện rõ trong cách họ dẫn dắt đội ngũ, điều hành doanh nghiệp và tham gia vào các hoạt động từ thiện. Họ luôn cam kết không ngừng nghỉ trong việc tạo ra những ảnh hưởng tích cực đến cộng đồng rộng lớn hơn trong cuộc sống và công việc.

ĐỘI NGŨ LÃNH ĐẠO ĐỘC ĐÁO TẠO RA VĂN HÓA DOANH NGHIỆP GẮN KẾT

VinaCapital tin rằng phong cách lãnh đạo đa dạng của đội ngũ quản lý đã góp phần tạo nên một môi trường làm việc toàn diện, nơi tôn trọng những góc nhìn và ý tưởng khác biệt.

Dẫn đầu bằng sự xuất sắc

Tầm nhìn kinh doanh xuất sắc và tinh thần khởi nghiệp giúp khám phá những ý tưởng và cơ hội mới.

Thách thức là cơ hội để phát huy tiềm năng

Thực tế, tỉ mỉ và đam mê giúp nhân viên phát huy tối đa tiềm năng của mình.

Xây dựng niềm tin ở mọi cấp độ

Nuôi dưỡng văn hóa niềm tin và thúc đẩy sự xuất sắc trong vận hành và quản lý rủi ro.

TRIẾT LÝ LÃNH ĐẠO CON NGƯỜI: NUÔI DƯỠNG MỘT MÔI TRƯỜNG LÀM VIỆC TOÀN DIỆN VÀ XỨNG ĐÁNG, TRAO QUYỀN CHO NHÂN VIÊN

Trụ cột 1: Lãnh đạo quan tâm sâu sắc đến đời sống nhân viên

Các buổi huấn luyện Sinh tồn: nhằm nâng cao nhận thức về những bất ổn sau Covid-19 và các mối lo ngại về sức khỏe khác.

Hợp tác với Lifework để xây dựng Chương trình Hỗ trợ Nhân viên, cung cấp dịch vụ tư vấn và hỗ trợ 24/7 cho mọi khía cạnh công việc và cuộc sống...

Hợp tác với Procoach tổ chức các buổi hội thảo Nâng cao sức khỏe: Giúp nhân viên quản lý căng thẳng và cải thiện sức khỏe tổng thể.

Quỹ hỗ trợ nhân viên: Hỗ trợ tài chính cho nhân viên trong các trường hợp khó khăn như tang lễ gia đình, nhà cửa bị hỏa hoạn hoặc thiên tai, mất khả năng lao động tạm thời và các hoàn cảnh bất khả kháng khác.

Trụ cột 2: Xây dựng gia đình "Làm hết sức - Chơi hết mình" với sự tham gia tích cực của ban lãnh đạo cấp cao

Trụ cột 3. Khen thưởng thành tích tốt & Nuôi dưỡng các nhà lãnh đạo tương lai

Chính sách Đào tạo và Học bổng 

Ban lãnh đạo cấp cao thường xuyên tổ chức các khóa đào tạo và chính sách học bổng, ngay cả trong những năm khó khăn, giúp nhân viên ở mọi cấp độ phát triển kỹ năng cần thiết để đạt được mục tiêu công việc.

Đánh giá và đào tạo EQ tùy chỉnh

Dành cho nhân viên từ cấp quản lý trở lên, giúp lãnh đạo cấp cao mối quan hệ vững chắc hơn và cải thiện sự hài lòng trong công việc của các thành viên khác trong nhóm. Ban lãnh đạo cấp cao sẽ luôn có mặt để cung cấp phản hồi cho các buổi đào tạo.

Các buổi chia sẻ hàng quý

Nhân viên có thể tích lũy kiến thức từ các phòng ban, ngành nghề khác nhau. Bằng cách là người điều phối các buổi này, nhân viên thuyết trình cũng sẽ được rèn luyện kỹ năng thuyết trình và nói trước công chúng. Ban lãnh đạo cấp cao luôn sẵn sàng để đưa ra những nhận xét, góp ý.

Chương trình huấn luyện lãnh đạo

Để chuẩn bị cho đội ngũ lãnh đạo tiếp theo, ban lãnh đạo cấp cao trang bị cho các quản lý cấp trung chương trình huấn luyện tùy chỉnh giúp họ phát huy tối đa tiềm năng lãnh đạo và sẵn sàng thăng tiến khi thời điểm đến.

Chiến dịch Candy Gram Appreciation

Với sáng kiến, tinh thần tạo nên sự đồng chí lớn hơn trong công ty đã cho phép nhân viên thể hiện lòng biết ơn đối với những đồng nghiệp thân yêu của mình thông qua các tin nhắn viết tay. Họ có thể chúc may mắn, chia sẻ những lời chúc tốt đẹp hoặc chỉ đơn giản là nói lời cảm ơn.

Trụ cột 4. Tạo cơ hội đóng góp lại cho xã hội

Y TẾ, CHĂM SÓC SỨC KHỎEGIÁO DỤC là ba lĩnh vực chính giúp nâng cao quyền lực phụ nữ và giảm nghèo tại Việt Nam. 

Thành tích & Bài học kinh nghiệm

Những nhân viên xuất sắc của VinaCapital luôn duy trì hiệu suất tốt của các quỹ đầu tư. Trong cuộc khủng hoảng trái phiếu gần đây, quỹ trái phiếu VFF của VinaCapital vẫn giữ được tăng trưởng tài sản tích cực và hiệu suất hàng đầu trong khi nhiều quỹ khác đối mặt với tình trạng rút vốn hàng loạt. Những nỗ lực của ban lãnh đạo và nhân viên VinaCapital đã được công nhận thông qua nhiều giải thưởng uy tín, bao gồm xếp hạng hiệu suất quỹ trong giai đoạn 2020-2022:

Con người là tài sản quý giá nhất của VinaCapital. Đây không chỉ là vấn đề của bộ phận Nhân sự, mà còn là một chỉ số KPI quan trọng đối với các lãnh đạo và đội ngũ quản lý nhằm xây dựng một đội ngũ phù hợp để phát triển bền vững, tạo ý nghĩa trong công việc của nhân viên và duy trì kết nối với thế hệ tài năng mới, bao gồm cả Millennials và Gen Z.

For more information, kindly contact:

Tel: (028) 62682222 - EXT.122
(+84) 908 267 759
Email: clientsolution@anphabe.com

Follow us

Anphabe © 2022-2023. All Rights Reserved