Vào năm 2012, Công ty Cổ phần Dược phẩm Thái Minh chính thức đi vào hoạt động chỉ với 12 nhân viên ban đầu. Nhờ sự nỗ lực và tinh thần học hỏi sáng tạo không ngừng, Thái Minh đã từng bước trưởng thành và lớn mạnh. Doanh số liên tục tăng trưởng, thị phần được mở rộng. Hiện tại Thái Minh đã phát triển được trên 10 sản phẩm trong top đầu thị trường, xây dựng được hệ thống phân phối chuyên nghiệp trên cả nước với 10.000 điểm bán khắp các tỉnh thành.

Thái Minh Hi-tech cũng là một trong những nhà máy dược Việt Nam đặc biệt đầu tư cho phòng kiểm nghiệm, đạt tiêu chuẩn quốc tế ISO/IEC 17025. Đây là bước quan trọng trong tiến trình Dược phẩm Thái Minh đảm bảo chất lượng mọi lô hàng, hướng tới xuất khẩu ra nước ngoài và được bạn bè quốc tế công nhận.

At Thai Minh, we believe that the value of people and brand goes beyond money. And that each of us is capable of self- improvement and is in charge of what happens in our lives. Therefore, we empower each employee to accomplish their work, at the same time, we constantly provide training and require them to continuously learning and upgrading themselves as well as our organization.

Mr. Nguyen Quang Thai
Chairman of Thai Minh Pharmaceuticals

Để có được những thành tựu đáng ghi nhận hiện tại, anh Nguyễn Quang Thái đã dẫn dắt công ty vượt qua những trở ngại về sự gắn kết cũng như phát triển con người

Cải thiện sự gắn kết mặc dù mở rộng hệ thống phân phối

Với đặc thù của một công ty dược, Thái Minh có nhân sự trải rộng ở nhiều địa bàn, chức năng khác nhau. Về văn hóa, Thái Minh đã xây dựng được bản sắc riêng với các công ty trong ngành dược nhưng chưa rõ ràng, các hệ thống đào tạo và phát triển con người cũng chưa cụ thể.

Trong hành trình 12 năm Dược Thái Minh, Anh Nguyễn Quang Thái đã trực tiếp lên giáo án, đào tạo, dẫn dắt, định hướng cho từng cá nhân, giúp họ trở thành phiên bản tốt hơn của chính mình mỗi ngày thông qua khóa học Người chuyển hóa – The Transformer. Khác với các khóa học thông thường khác, nhân viên sẽ học đi đôi với hành, từng bước ứng dụng bộ 12 từ khóa: Lắng nghe, lời hứa – hoàn tất, ba định luật, Integirty, Bóc quà, Ghi nhận, Coi mình là gốc rễ, Đồng thuận, Racket, Câu chuyện – thực tế, Mối quan hệ tốt đẹp, Chánh niệm để chuyển hóa con người, trở thành những cá nhân hạnh phúc hơn trong gia đình, ngoài xã hội.

Ngoài ra, anh Nguyễn Quang Thái đã thiết kế và triển khai khóa huấn luyện “Trại Thái Minh siêu đẳng” 2 ngày 1 đêm với lịch trình không báo trước. Chương trình này mô phỏng nhiều tình huống và vấn đề khác nhau mà nhân viên có thể gặp phải trong công việc, đồng thời thách thức họ phải thích nghi và tìm ra giải pháp sáng tạo, hiệu quả. Mục tiêu tạo cho CBNV bản lĩnh và để họ thấy rằng có rất nhiều thử thách ở bên ngoài và cần trân quý công việc hiện tại.

Xây dựng đội ngũ kế thừa và văn hóa học tập tại công ty

Thế mạnh của Thái Minh là đội ngũ kế thừa đảm bảo chất lượng và số lượng. Tuy nhiên vẫn còn thiếu chiến lược chi tiết để đào tạo đội ngũ này. Để giải quyết vấn đề này, anh Nguyễn Quang Thái đã thay đổi bộ giá trị cốt lõi có định hướng cụ thể, ban hành thành Bộ Quy tắc ứng xử - Sách Xanh để CBNV theo dõi và thực hành. Sách Xanh là kim chỉ nam về nền tảng đạo đức kinh doanh và sự chính trực dành cho nhân viên tập đoàn Thái Minh. Cuốn sách giúp họ đưa ra quyết định đúng đắn hơn trong quá trình thực hiện công việc của mình theo hướng tuân thủ pháp luật, đúng với các giá trị văn hóa của công ty và có đạo đức.

Anh Nguyễn Quang Thái tin rằng: Khi nhân sự được phát triển, tự họ sẽ cống hiến, muốn gắn bó và cùng gia tăng giá trị cho tổ chức. Đây cũng chính là lý do khiến anh đam mê với việc đào tạo và phát triển con người, biến việc đào tạo ấy thành những hành động thực tế.

For more information, kindly contact:

Tel: (028) 62682222 - EXT.122
(+84) 908 267 759
Email: clientsolution@anphabe.com

Follow us

Anphabe © 2022-2023. All Rights Reserved