Suntory PepsiCo Vietnam Beverage: Truyền cảm hứng cho sự xuất sắc và định hình tương lai ngành công nghiệp đồ uống tại Việt Nam

Suntory PepsiCo Vietnam Beverage Co. Ltd (SPVB) là công ty hàng đầu trong thị trường nước giải khát tại Việt Nam, cung cấp cho người tiêu dùng với đa dạng các sản phẩm vừa ngon miệng vừa tốt cho sức khỏe như Pepsi, 7Up, Aquafina, Trà Oolong Tea+ Plus,...

Với tầm nhìn hướng tới tương lai và Tinh Thần Lãnh Đạo Suntory, đội ngũ Lãnh Đạo Tầm Nhìn của SPVB – đại diện bởi Ủy Ban Điều Hành (ExCom), đã đóng vai trò quan trọng trong việc truyền cảm hứng để công ty vượt qua thách thức và đạt được tầm nhìn 1 tỷ USD.

Thúc đẩy Bền Vững & Đóng Góp Xã Hội: Gia tăng gắn kết nhân viên

ExCom truyền cảm hứng và tạo sự gắn kết tổ chức bằng cách lan tỏa tinh thần tích cực và lạc quan trong mỗi nhân viên và đảm bảo mọi người đều hướng tới tầm nhìn của công ty. Thông qua các kênh truyền thông mạnh mẽ như các buổi họp toàn thể nhân viên, email nội bộ, bản tin nội bộ và cập nhật đội nhóm, ExCom giữ cho nhân viên luôn hứng khởi và tập trung vào việc đạt được tương lai mong muốn của công ty.

ExCom dẫn dắt bằng cách làm gương và khuyến khích nhân viên tham gia vào các chương trình cộng đồng. Nhân viên được khuyến khích và động viên bằng cách tôn vinh thành tích của họ và thúc đẩy văn hóa bền vững và đóng góp cho xã hội. Thông qua các sáng kiến như chương trình "Mizuiku – Tôi yêu nước sạch", “Đại sứ MIZUIKU, "Triệu cây xanh cho một Việt Nam xanh" và nhiều hoạt động khác, đội ngũ lãnh đạo thúc đẩy sự gắn kết của nhân viên và xây dựng các mối quan hệ bền vững với các đối tác chiến lược và các bên liên quan.

Đổi Mới cho Tương Lai: SPVB dẫn đầu chiến lược thay đổi

Đổi mới là chiến lược cốt lõi làm nên thành công của SPVB, và ExCom chính là những người đứng đầu dẫn dắt thay đổi, hướng tới tương lai. Ban lãnh đạo đã khởi xướng các sáng kiến để luôn dẫn đầu trong cạnh tranh và thích ứng với điều kiện thị trường thay đổi nhanh chóng. Từ các giải pháp bao bì bền vững đến các lựa chọn sản phẩm lành mạnh hơn, SPVB áp dụng tầm nhìn chuyển đổi, định hình tương lai của ngành đồ uống.

Sự tham gia tích cực của đội ngũ Excom trong các hoạt động tiếp thị như họp báo, tuần lễ thời trang quốc tế và tài trợ cũng là minh chứng cho cách tiếp cận đổi mới và tầm nhìn xa của họ.

Chuyển đổi số & Đơn giản hóa quy trình: Kiến tạo môi trường làm việc hiệu quả 

Thúc đẩy đơn giản hóa quy trình là một khía cạnh nữa được Excom lãnh đạo xuất sắc. Họ đã khởi động Dự Án Đơn Giản Hóa Quy Trình giúp tối ưu hóa hoạt động và tạo ra một môi trường làm việc hiệu quả hơn.

Bằng cách xác định các quy trình cần cải thiện và giao tiếp minh bạch với nhân viên, Excom thúc đẩy văn hóa cải tiến liên tục và hiệu quả. Bên cạnh đó, đội ngũ lãnh đạo Excom cũng tích cực đón nhận số hóa, sẵn sàng áp dụng các công nghệ và công cụ tối đa hóa hiệu quả hoạt động và chuẩn hóa các quy trình quan trọng.

Thông qua việc thu thập thông tin chi tiết và số hóa, SPVB đã chuyển đổi hoạt động GTM (Go-To-Market) bằng cách tập trung hóa quản lý bán hàng, phát triển các nền tảng iB2C (Business-to-Consumer) trong thương mại điện tử và triển khai các chiến lược để tái chiếm thị phần.

Truyền cảm hứng cho sự phát triển: Cam kết phát triển con người & lãnh đạo hòa hợp

Cuối cùng, mỗi lãnh đạo tại SPVB cam kết phát triển nhân viên và lãnh đạo hòa hợp. Thông qua các chương trình đào tạo, cố vấn và phát triển sự nghiệp, họ tạo ra một môi trường làm việc hỗ trợ, coi trọng sự đa dạng và thúc đẩy giữ chân nhân tài. Cam kết với sự phát triển và sức khỏe của nhân viên củng cố tổ chức toàn diện.

Hướng đến một tương lai bền vững và tươi sáng cho SPVB: Dẫn đầu ngành công nghiệp nước giải khát tại Việt Nam

Tóm lại, đội ngũ lãnh đạo SPVB đã thành công truyền cảm hứng cho sự xuất sắc và dẫn dắt công ty đạt được tầm nhìn trở thành doanh nghiệp 1 tỷ USD và hơn thế nữa. Tinh thần tiên phong của họ, cam kết với sự bền vững, tập trung vào đổi mới, tối ưu hóa quy trình và cống hiến cho sự phát triển của nhân viên đặt nền tảng cho một tương lai bền vững, lành mạnh và tươi sáng hơn cho SPVB và ngành công nghiệp giải khát tại Việt Nam.

For more information, kindly contact:

Tel: (028) 62682222 - EXT.122
(+84) 908 267 759
Email: clientsolution@anphabe.com

Follow us

Anphabe © 2022-2023. All Rights Reserved