Được thành lập vào năm 2005, Spartronics Việt Nam là một trong những công ty điện tử hàng đầu tại Việt Nam, với diện tích nhà máy hiện tại rộng 27.000m2 tọa lạc tại Khu Công Nghiệp Nam Tân Uyên, Bình Dường, đạt chứng nhận LEED GOLD bởi Hội đồng Công trình Xanh Hoa Kỳ (USGBC).

Anh Dũng Trần là một nhà lãnh đạo có tầm nhìn, luôn mang trong mình những hoài bão to lớn về việc phát triển con người và đóng góp vào sự phát triển thịnh vượng cho nước nhà Việt Nam. Anh chọn từ bỏ nhiều cơ hội vàng tại Mỹ và quyết định quay về quê hương cách xa hơn nửa vòng trái đất để thực hiện những hoài bão ấy.

Là Tổng Giám Đốc Công Ty Spartronics Việt Nam từ những năm 2014, anh Dũng Trần đã dẫn dắt công ty phát triển và đột phá doanh thu từ 10 triệu đô lên đến 100 triệu đô và Spartronics Việt Nam nhiều năm liền dẫn đầu vị trí xuất sắc nhất trong tập đoàn nhiều năm qua.

 Để có được những thành tựu này, anh Dũng Trần phải trải qua rất nhiều thử thách liên quan đến con người.

Xây dựng tầm nhìn & chiến lược

Xây dựng văn hóa và môi trường làm việc

Xây dựng niềm tin

Thu hút, đào tạo và phát triển nhân tài

Giữ chân nhân tài và đảm bảo chất lượng nguồn nhân lực khi di dời nhà máy ra khỏi trung tâm

Di dời nhà máy đi xa cũng là một thách thức đối với anh Dũng Trần vì hầu hết nhân viên đều sinh sống tập trung ở TP. HCM và việc di chuyển nhiều sẽ ảnh hưởng đến quyết định tiếp tục gắn bó với công ty hay không.

Tuy nhiên, với tài năng hoạch định của mình, anh Dũng Trần đã phân tích kỹ càng tình hình và đưa ra nhiều chiến lược cho từng nhóm đối tượng, khuyến khích công nhân di dời lên khu vực xung quanh nhà máy và tiếp tục gắn kết với công ty:

- Rút ngắn thời gian làm việc tại công ty
- Sắp xếp nghỉ các ngày thứ 7 xen kẽ
- Liên kết các nhà trọ để hỗ trợ nhân viên tìm chỗ ở.
- Hỗ trợ một khoản chi phí đi lại

Về môi trường làm việc, anh rất coi trọng sức khỏe và đời sống tinh thần của nhân viên. Khi tập đoàn phê duyệt xây dựng nhà máy mới cũng là quãng thời gian dài anh Dũng Trần thao thức trắng đêm đồng hành cùng đội ngũ công trình để kiểm tra, thi công xây dựng nhà máy một cách hoàn mỹ nhất để mang đến những tiện ích bật nhất và một môi trường làm việc chuyên nghiệp cho nhân viên Spartronics, tự hào không thua kém những công ty hàng đầu thế giới như Microsoft.


Tuy nhiên, sự đột phá về doanh thu cũng đặt ra một bài toán nan giải làm sao có thể thu hút và phát triển kịp thời nguồn nhân lực cho công ty.

Anh Dũng Trần, với phương châm “Phát triển con người”, đã đưa ra nhiều chiến lược tập trung vào phát triển nhân tài nội bộ, xây dựng và phát triển hệ thống đào tạo chuyên nghiệp.

Anh đã thành lập một nhóm chủ lực phụ trách các khóa học thiết yếu cho nhân viên, từ đó tổ chức các khóa học liên quan đến chuyên môn sản xuất điện tử. Anh trực tiếp chỉ đạo và thực hiện các dự án quan trọng liên quan đến con người.

Đặc biệt, anh Dũng Trần xây dựng định hướng phát triển nghề nghiệp cho từng nhân viên ngay khi gia nhập vào đại gia đình Spartronics Việt Nam., trực tiếp đào tạo và hướng dẫn họ cả về kỹ năng mềm và chuyên môn công việc.

Hơn nữa, anh thường xuyên tổ chức những buổi đào tạo định hướng, chương trình Talkshow, “Chương trình tư vấn lãnh đạo” để thu hẹp khoảng cách giữa lãnh đạo và nhân viên. Anh không ngần ngại dành thời gian quý báu của mình để tư vấn, giúp đỡ họ khi họ gặp khó khăn trong công việc cũng như cuộc sống.

Anh rất chú trọng đến việc xây dựng tầm nhìn, đưa ra chiến lược, xây dựng văn hóa, xây dựng niềm tin hay thu hút, phát triển nhân tài. Đây là những động lực giúp Spartronics Việt Nam giữ vững vị trí Top 1 tập đoàn trong nhiều năm qua

For more information, kindly contact:

Tel: (028) 62682222 - EXT.122
(+84) 908 267 759
Email: clientsolution@anphabe.com

Follow us

Anphabe © 2022-2023. All Rights Reserved