Sứ mệnh của Schneider Electric là trao quyền cho tất cả để tận dụng tối đa năng lượng và nguồn lực của chúng tôi, liên kết tiến bộ và bền vững cho tất cả.. Các công nghệ của Schneider Electric đảm bảo Life Is On (Cuộc sống thăng hoa) mọi lúc mọi nơi, cho tất cả mọi người.

Schneider Electric Việt Nam hiện đang sở hữu một đội ngũ Lãnh đạo Hòa hợp với Tổng Giám đốc người Việt Nam đầu tiên và một nhà lãnh đạo nữ người Việt Nam đầu tiên, cùng một đội ngũ nhân viên đa thế hệ.

Ông. Đồng Mai Lâm - Tổng Giám đốc Schneider Eletric Việt Nam & Campuchia
Bà Cáp Thị Minh Trang - Giám đốc nhân sự Schneider Eletric khu vực Việt Nam & Campuchia

DẪN DẮT BẰNG SỰ ĐA DẠNG - PHÁ VỠ ĐỊNH KIẾN NGÀNH 

DẤN DẮT BẰNG SỰ LINH HOẠT

SE Flexibility@Work

Flexi Time

Flexi Place

Flexi Load

Flexi Benefits

Dự án dựa trên nhóm - Linh hoạt để giải quyết vấn đề với các đội ngũ nhanh nhẹn và linh hoạt

Khảo sát Nhân viên hàng năm (OneVoice) đo lường và cải thiện sự gắn kết và hiệu suất của nhân viên. Có 3 Đội Nhóm, mỗi đội tập trung vào các lĩnh vực cải thiện chính: Sự gắn kết, Sự ghi nhận và Hợp tác. Các Đội Nhóm này bao gồm Nhà lãnh đạo dưới vai trò “Nhà tài trợ” và Nhân viên là “Quán quân” từ các phòng ban khác nhau.

11 Approved Initiatives
09 Have been implemented
In 05 months

Vietnam 2022 OneVoice Action

DẪN DẮT TƯƠNG LAI

Chuỗi Đào tạo Nguồn nhân lực tương lai

Để trang bị cho lực lượng lao động của Schneider chuẩn bị cho tương lai và khuyến khích mỗi thành viên trở thành Công dân Số, một chuỗi các haojt động đào tạo nội bộ tập trung vào 2 Năng lực: Kỹ thuật số và Bền vững đã được triển khai.

Chương trình Mentoring Ngược (Reverse Mentoring)

Schneider nhận ra tầm quan trọng của Gen Z, thế hệ dự kiến sẽ chiếm hơn 30% lực lượng lao động của Việt Nam vào năm 2025. Để thu hẹp khoảng cách và học hỏi từ thế hệ trẻ, Schneider đã thiết lập Chương Trình Mentoring Ngược cho các lãnh đạo cấp cao, cho phép họ có được những hiểu biết và góc nhìn từ các đồng nghiệp trẻ.

DẪN DẮT VỚI SỰ QUAN TÂM 

Bằng cách thúc đẩy sức khỏe toàn diện cho nhân viên, đội ngũ lãnh đạo của Schneider Electric Việt Nam đã tạo ra một nền văn hóa tràn đầy sự quan tâm và gắn kết. Trong tương lai, công ty cam kết sẽ tiếp tục hành trình dẫn dắt và phát triển con người hơn nữa, hướng đến các mục tiêu và cột mốc lớn hơn.

For more information, kindly contact:

Tel: (028) 62682222 - EXT.122
(+84) 908 267 759
Email: clientsolution@anphabe.com

Follow us

Anphabe © 2022-2023. All Rights Reserved