Saint-Gobain là tập đoàn hàng đầu trong ngành vật liệu và tư vấn giải pháp xây dựng, được thành lập tại Pháp vào năm 1665. Saint-Gobain Việt Nam là công ty thành viên của Tập đoàn Saint-Gobain, cung cấp nhiều sản phẩm và dịch vụ cho ngành xây dựng dưới các thương hiệu như VINH TUONG, VINH TUONG-Gyproc, DURAflex, Weber, ISOVER, PAM, Vetrotech, Norton, Eurokera, ADFORS, và SEKURIT. Saint-Gobain Việt Nam cam kết nâng tầm chất lượng không gian sống và làm việc bằng cách cung cấp các giải pháp sáng tạo và bền vững cho cuộc sống và môi trường. Sứ mệnh của Saint-Gobain là cùng khách hàng xây nên những không gian tốt đẹp và thân thiện để sống, học tập, làm việc và vui chơi.

Năm 2020, đại dịch Covid-19 đã khiến các doanh nghiệp phải đối mặt với vô số thách thức, theo sau đó là trào lưu “Nghỉ việc ồ ạt” - The Great Resignation lan rộng trên thị trường. Bằng việc thấu hiểu và quan tâm đến từng nhân viên và gia đình của họ, Saint-Gobain Việt Nam đã không ngừng cải tiến và đổi mới các hoạt động phúc lợi để xây dựng một môi trường làm việc mở, an toàn và hạnh phúc cho nhân viên. Sức khỏe người lao động luôn được Saint-Gobain Việt Nam đặt lên hàng đầu, với nhiều chính sách và sáng kiến được triển khai kịp thời trong đại dịch Covid-19 để đảm bảo sức khỏe cho nhân viên, doanh nghiệp và đối tác. Kể từ đó, văn hóa CARE đã được duy trì nhất quán trong tất cả các hoạt động.

Tại Saint-Gobain, Văn hóa TEC được xem là giá trị cốt lõi với 03 trụ cột chính giúp thúc đẩy một môi trường chuyên nghiệp: Trust – Niềm tin, Empowerment – Trao quyền và Collaboration – Hợp tác. Điều này giúp công ty xây dựng một đội ngũ hiệu suất cao và đáng tin cậy, linh hoạt hơn để đáp ứng các nhu cầu của khách hàng.

TRUST – NIỀM TIN: Các hoạt động xây dựng niềm tin

EMPOWERMENT – TRAO QUYỀN: Phương pháp và hành động

COLLABORATION – HỢP TÁC: Các hoạt động thúc đẩy hợp tác

KẾT QUẢ ĐẠT ĐƯỢC

Nhờ đó, trong Khảo sát TEC 2022 do Saint-Gobain Việt Nam thực hiện, các chỉ số TEC về niềm tin, trao quyền và hợp tác, cùng với điểm số Gắn kết đã được cải thiện so với các đợt khảo sát trước.

For more information, kindly contact:

Tel: (028) 62682222 - EXT.122
(+84) 908 267 759
Email: clientsolution@anphabe.com

Follow us

Anphabe © 2022-2023. All Rights Reserved