Saint-Gobain Việt Nam là nhà cung cấp giải pháp và vật liệu xây dựng hàng đầu. Công ty không ngừng đổi mới và mở rộng để tạo ra nhiều giải pháp vượt trội hơn, nhằm đạt mục tiêu trở thành “nhà cung cấp giải pháp vật liệu xây dựng nhẹ và bền vững hàng đầu thế giới”.

Đại dịch Covid-19 đã làm rung chuyển nền kinh tế thế giới và gây gián đoạn chuỗi cung ứng toàn cầu chưa từng thấy trước đây. Ảnh hưởng kéo dài đã tạo ra khó khăn cho nhiều ngành, và Saint-Gobain Việt Nam cũng không thể tránh khỏi những thách thức này.

Chuyển đổi mô hình kinh doanh, số hóa và lãnh đạo là những động lực chính để duy trì tính cạnh tranh và đáp ứng kỳ vọng của khách hàng. Tận dụng tối đa tiềm năng của chuyển đổi số và cơ sở dữ liệu, truyền cảm hứng cho đội ngũ để đổi mới và vượt qua mong đợi nhằm thúc đẩy tăng trưởng và duy trì vị thế dẫn đầu thị trường. Chúng tôi được trao quyền và trang bị để chủ động và mạnh mẽ vượt qua thách thức và giữ vững vị trí hàng đầu trong ngành vật liệu xây dựng

Mr. Nguyen Truong Hai
CEO Saint-Gobain Vietnam

CHUYỂN ĐỔI MÔ HÌNH KINH DOANH – THAY ĐỔI CUỘC CHƠI LÀM CHỦ THỊ TRƯỜNG

Chuyển đổi sang một mô hình kinh doanh không theo lối truyền thống trong ngành đòi hỏi không chỉ tư duy chiến lược mà còn cả sự dũng cảm. Vì mô hình này đã được triển khai từ trước, Saint-Gobain Việt Nam đã trở nên kiên cường hơn trong giai đoạn khủng hoảng và vượt trội hơn nhiều công ty khác trong ngành vật liệu xây dựng.

CHUYỂN ĐỔI SỐ HÓA - HỆ SINH THÁI PULL

SAINT-GOBAIN VIETNAM

T1 -> T2 -> Retailers & Installers

- Phát triển nền tảng ứng dụng di động từ năm 2020
- Theo dõi hành vi khách hàng trên toàn quốc để tương tác & mua hàng
- Tạo nền tảng khách hàng để kết nối, giao tiếp, chương trình khuyến mãi, theo dõi mua hàng và tích lũy điểm thưởng
- Giao tiếp hai chiều để tiếp cận tất cả các tài khoản khách hàng trong vòng một giây 

Chuyển đổi theo cách tạo ra hệ sinh thái Pull để đẩy nhanh quá trình bán hàng và quản lý quan hệ khách hàng

CHUYỂN ĐỔI TRẢI NGHIỆM KHÁCH HÀNG

Lãnh đạo truyền cảm hứng cho các thành viên sẵn sàng đón nhận sự thay đổi bằng cách thúc đẩy văn hóa công ty về trách nhiệm, quyền sở hữu và tự chủ trong công việc. Nhân viên được động viên sẽ phấn đấu vượt xa hơn so với mong đợi để hướng tới tầm nhìn và sự phát triển chung của toàn công ty.

8 Must-win của 2022 (bổ nhiệm tất cả những người quản lý để thúc đẩy các dự án đa chức năng):
- Thay đổi cách cung cấp dịch vụ cho khách hàng (nội bộ và bên ngoài)
- Tạo sự liên kết chặt chẽ giữa các phòng ban bằng cách gắn kết tất cả các thành viên để tối đa hóa chuyên môn chức năng và tinh thần đồng đội
- Thay đổi cách thức đội ngũ quản lý - ExCom, dẫn dắt và truyền cảm hứng cho các thành viên trong nhóm hướng tới các mục tiêu chung
- Đạt được kết quả xuất sắc và đánh dấu mốc tăng trưởng cho năm 2023

THÀNH TỰU

Vượt mong đợi của năm 2022:
• Doanh thu thuần
• Mục tiêu OP
• Nhân viên được thưởng đặc biệt cho thành tích xuất sắc năm 2022
• Tạo nền tảng vững chắc cho tăng trưởng và mở rộng dài hạn

Quý 1 năm 2023:
Duy trì vị thế dẫn đầu và chủ động vượt qua thị trường bất động sản hỗn loạn và đạt mục tiêu doanh số trong quý 1 năm 2023.

For more information, kindly contact:

Tel: (028) 62682222 - EXT.122
(+84) 908 267 759
Email: clientsolution@anphabe.com

Follow us

Anphabe © 2022-2023. All Rights Reserved