Đào tạo hướng nghiệp - Xây dựng đội ngũ lao động vững chắc

INSEE Việt Nam là thành viên của Tập đoàn Siam City Cement (SCCC) - tập đoàn vật liệu xây dựng hàng đầu trong khu vực. Công ty có gần 1,000 nhân viên làm việc tại 01 Nhà máy, 04 Trạm nghiền xi măng và Trụ sở chính tại Thành phố Hồ Chí Minh.

Từ khi thành lập vào năm 1994, INSEE Việt Nam đã trở thành một trong những nhà sản xuất xi măng, vữa xây dựng Conwood và cung cấp dịch vụ quản lý chất thải hàng đầu tại miền Nam Việt Nam – Ecocycle. Với triết lý "Build for Life", INSEE hướng đến tạo ra một thế giới nơi cuộc sống đáng sống.

Tại INSEE, sự bền vững là một cách sống hơn là một cam kết. Chúng tôi rất vui mừng khi dẫn đầu trong việc thúc đẩy các vấn đề về môi trường, xã hội và quản trị khi chúng tôi làm việc cùng với nhân viên và các bên liên quan bên ngoài để đạt được mục tiêu bền vững 2030 của chúng tôi.

Ông Eamon John Ginley
Tổng Giám đốc INSEE Việt Nam

Qua nhiều năm, mặc dù là một ngành xây dựng chủ yếu dành cho nam giới, INSEE đã xây dựng được một đội ngũ nhân viên đa dạng, có năng lực và đầy nhiệt huyết.

THÁCH THỨC

Nhà máy Hòn Chông là một phần quan trọng trong hoạt động của INSEE, ảnh hưởng đến hiệu suất của toàn công ty. Tuy nhiên, nhà máy này đặt ở huyện Kiên Lương, tỉnh Kiên Giang - một khu vực xa xôi, đặt ra thách thức trong việc thu hút và giữ chân lực lượng lao động có tay nghề và đáng tin cậy.

"Làm thế nào để có một lực lượng lao động bền vững và có năng lực để đảm bảo hoạt động hiệu quả ở một địa điểm xa xôi như vậy?"

GIẢI PHÁP

"Giải pháp của chúng tôi là Giáo dục nghề nghiệp dựa trên Doanh nghiệp (EVE)" - Bà Trần Hải Ninh, Giám đốc Nhân sự của INSEE Việt Nam

INSEE đã hợp tác với Trường Cao đẳng Kiên Giang để cung cấp chương trình đào tạo kỹ sư mang tên "Giáo dục Nghề nghiệp Dựa trên Doanh nghiệp" (EVE). Mục tiêu là xây dựng một lực lượng lao động bền vững và có năng lực theo tiêu chuẩn INSEE ở trình độ kỹ thuật viên, phát triển khả năng cho người dân trong khu vực để cải thiện kỹ năng và cơ hội nghề nghiệp của họ, từ đó nâng cao mức sống và đóng góp vào sự phát triển của khu vực.

Holistic Program

Detailed program was developed for targeted future role

Chương trình này đã được triển khai cho 21 đợt EVE với tỷ lệ giữ chân cao

Chương trình đã đóng góp đáng kể vào lực lượng kỹ thuật viên cho INSEE cũng như cải thiện kỹ năng cho người dân địa phương

"Tôi rất tự hào khi tiếp tục truyền thống tuyệt vời này của nhân viên địa phương cho doanh nghiệp của chúng tôi. Hiện nay, chúng tôi có hơn 25% nhân viên tại nhà máy Hòn Chông đến từ chương trình EVE và mục tiêu của chúng tôi là đạt trên 50% trong tương lai gần. Sự hiện diện liên tục của các chị em phụ nữ trong cộng đồng này sẽ giúp công ty chúng tôi phát triển thành một công ty đa dạng hoàn toàn trong ngành xi măng Việt Nam." - Ông Fabio Cesconetto, Giám đốc Sản xuất chia sẻ.

Trong tương lai, INSEE sẽ tiếp tục tiến về phía trước để thúc đẩy học hỏi và mang lại những thực hành xuất sắc để thúc đẩy sự bền vững trong kinh doanh.

For more information, kindly contact:

Tel: (028) 62682222 - EXT.122
(+84) 908 267 759
Email: clientsolution@anphabe.com

Follow us

Anphabe © 2022-2023. All Rights Reserved