Hành trình của Highlands Coffee®: 23 năm nuôi dưỡng tinh thần Cộng Đồng và niềm tự hào "thương hiệu bắt nguồn từ tình yêu dành cho đất Việt"

Hành trình của Highlands Coffee® khởi nguồn từ Ông David Thái - một người con mang trong mình dòng máu và bản sắc văn hóa Việt, trở về quê hương với khao khát “Mang những gì tinh túy nhất của Việt Nam ra thế giới”. Câu chuyện trở về cùng những khát vọng mạnh mẽ của ông khi ấy đã truyền cảm hứng cho rất nhiều đồng nghiệp tại Highlands Coffee®, khơi dậy trong họ sự tận tâm và tinh thần cống hiến hết mình để cùng nhau xây dựng và phát triển thương hiệu.

Với tình yêu sâu sắc dành cho đất nước và niềm đam mê với cà phê, đội ngũ lãnh đạo nhiệt huyết đã thành công đưa Highlands Coffee® lên vị trí dẫn đầu thị trường nội địa và vươn tầm quốc tế. Khả năng lãnh đạo truyền cảm hứng cùng khao khát phục vụ cộng đồng và phát triển đội ngũ chính là những yếu tố giúp họ tạo nên tầm cao mới cho Highlands Coffee®.

Khơi dậy từ tình yêu dành cho đất Việt

Giá trị cốt lõi của Highlands Coffee® chính là tình yêu đất nước và nguồn di sản cà phê Việt phong phú. Đội ngũ Highlands đã thực hiện những chuyến hành trình văn hóa đến khắp mọi miền tổ quốc, hòa mình vào lịch sử và vẻ đẹp thiên nhiên của Việt Nam. Những trải nghiệm này không chỉ làm sâu sắc thêm hiểu biết của họ mà còn truyền cảm hứng cho các thiết kế cửa hàng, tạo dấu ấn khó phai trong lòng khách hàng toàn thế giới.

Từ hạt đến tách: ươm mầm những tinh hoa từ cà phê 

Đội ngũ lãnh đạo của Highlands Coffee® nhận thức được tầm quan trọng của nhân tài và chú trọng đầu tư vào sự phát triển của họ. Thông qua các hoạt động như Giải thưởng Talents Award hàng năm, Highlands đã tạo điều kiện cho các barista và nhân viên phục vụ được thể hiện niềm đam mê với cà phê Việt. Trong đó, nhiều nhân viên xuất sắc đã được thăng cấp lên vị trí quản lý, khẳng định cam kết không ngừng học hỏi và tạo giá trị của đội ngũ lãnh đạo.

Highlands Coffee® - Niềm tự hào Việt Nam trên trường quốc tế

Tự hào là chuỗi F&B Việt Nam đầu tiên mở rộng ra quốc tế, Highlands Coffee® hiện sở hữu 53 cửa hàng trên 22 tỉnh thành tại Philippines, trở thành niềm tự hào gợi nhắc về quê hương cho cộng đồng người Việt Nam ở nước ngoài.

Với thiết kế cửa hàng độc đáo và thực đơn được viết nổi bật bằng tiếng Việt, Highlands đã thành công tạo ra mối liên kết ấm áp tới cội nguồn ở mọi địa điểm, ngay tại những quốc gia khác.

Nuôi dưỡng văn hóa Khởi nghiệp, Trao quyền và Tự chủ

Sau 23 năm hình thành và phát triển, gần đây Highlands Coffee® đã có bước chuyển mình quan trọng bằng việc công bố định hướng thương hiệu hướng đến cộng đồng, đi cùng việc làm mới logo và ra mắt thông điệp “Highlands Coffee® Là Của Chúng Mình”. Với cột mốc này, Highlands Coffee không chỉ dừng lại ở câu chuyện lan toả văn hoá cà phê mà còn mong muốn thắt chặt sự kết nối giữa mọi người, trở thành nơi để mọi cộng đồng kết nối, nhất quán với định hướng của nhà sáng lập từ những ngày đầu thành lập.

Bằng việc xây dựng văn hóa Khởi nghiệp - Trao quyền - Tự làm chủ, đội ngũ lãnh đạo của Highlands đã trao quyền cho các quản lý cửa hàng được trở thành những "chủ sở hữu" thực sự của cửa hàng mình. Cách tiếp cận này góp phần tạo cảm giác sở hữu sâu sắc trong mỗi thành viên, khiến họ có thêm động lực gắn kết và chủ động đóng góp tích cực vào thành công của tổ chức. Cũng nhờ tinh thần đoàn kết và thống nhất này mà Highlands Coffee® đã vượt qua nhiều thử thách, bao gồm cả những khó khăn do đại dịch COVID-19 mang lại.

Đề cao Sức Khỏe Tinh Thần - Vì một cộng đồng Highlands bền vững

Đội ngũ lãnh đạo tại Highlands luôn chú trọng đến sức khỏe và phúc lợi toàn diện cho nhân viên thông qua nhiều chương trình đào tạo ý nghĩa, khuyến khích lối sống lành mạnh và nuôi dưỡng tâm hồn. Họ tin rằng một đội ngũ KHỎE MẠNHBIẾT ƠN là nền tảng của một cộng đồng vững mạnh và bền vững.

Không chỉ cam kết với nhân viên và khách hàng, Highlands Coffee® còn mở rộng mạng lưới đến cả gia đình của họ, tạo ra một tập thể gắn kết và luôn tràn đầy yêu thương.

Tiếp bước hành trình: Highlands Coffee – Một thương hiệu cho tất cả

Nối tiếp hành trình với sứ mệnh mới "Highlands Coffee® Là của Chúng Mình", Highlands Coffee vẫn luôn kiên định với sứ mệnh “Mang những điều tinh túy nhất của Việt Nam ra thế giới”, đồng thời giữ vững giá trị cội nguồn và bản sắc văn hóa dân tộc. Chính nhờ tầm nhìn độc đáo và cam kết vững chắc ấy, cùng đội ngũ nhân viên tràn đầy nhiệt huyết, Highlands Coffee đã, đang và sẽ còn tạo nên nhiều thành công đột phá hơn nữa, không chỉ trên thị trường ngành tại Việt Nam, mà còn là tấm gương truyền cảm hứng mạnh mẽ đến các thương hiệu toàn cầu.

Trích lời của Ông David Thái - Nhà sáng lập & CEO của Highlands Coffee, “Tôi có một giấc mơ, nhưng giờ đây nó không chỉ là giấc mơ của riêng tôi nữa. Tôi nhận ra rằng giấc mơ này lớn hơn tôi, lớn hơn tất cả chúng ta. CÙNG NHAU, HÃY MANG NHỮNG ĐIỀU TINH TÚY NHẤT CỦA VIỆT NAM RA THẾ GIỚI”. Thông điệp này hoàn toàn gói gọn tinh thần và cam kết của Highlands Coffee® trong việc xây dựng một thương hiệu năng động, hướng đến giá trị cộng đồng và tôn vinh những di sản Việt Nam, ươm mầm tài năng, đam mê và sự tận tâm, sáng tạo của mọi thành viên.

For more information, kindly contact:

Tel: (028) 62682222 - EXT.122
(+84) 908 267 759
Email: clientsolution@anphabe.com

Follow us

Anphabe © 2022-2023. All Rights Reserved